Những ưu điểm đã giúp cho liệu pháp phi kim trị mụn được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới

0
666

Phi kim được giới chuyên môn trong ngành thẩm mỹ đánh giá là giải pháp điều trị khá toàn diện, giải quyết được nhiều vấn đề của da. Công dụng của phi kim bao gồm tái tạo da, làm sáng da, tăng độ đàn hồi cho da, trị nám, trị mụn, chữa vết sẹo, vết thâm cho da,… Vì sao liệu pháp này lại có nhiều công dụng kỳ diệu đến thế và ưu điểm của phi kim trị mụn là gì? Nội dung được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và thích thú liệu pháp này.

Phi kim trị mụn giúp tái tạo làn da

Phi kim là phương pháp giúp da tổng hợp các sợi collagen tự nhiên, tăng sự liên kết và kích thích các mô, vi mạch máu. Từ đó, có thể tăng khả năng hồi phục các tổn thương như sẹo rỗ, mụn, vết nhăn rãnh, thâm nám,…

Phi kim trị mụn còn góp phần kích thích tái tạo biểu bì, tăng sinh Keratinocyte (lớp sừng của da) và các tế bào gốc. Khi đó, lớp Keratin được đẩy lên trên và hình thành một lớp gọi là thượng bì bảo vệ cơ thể dưới tác động của môi trường xung quanh.

Phi kim trị mụn hỗ trợ thẩm thấu

Làn da sau khi được điều trị phi kim sẽ có khả năng thẩm thấu rất tốt. Điều này giúp hiệu quả khi dùng các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da, kem trị mụn tốt hơn, nhanh có kết quả hơn làn da thông thường. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ không nên dùng mỹ phẩm khi mới vừa điều trị phi kim xong khoảng 2 tuần.

Phi kim trị mụn có an toàn cho da hay không ?

Nguyên lý của phi kim là sử dụng máy phi kim xuyên qua da theo chiều thẳng đứng nên an toàn hơn, ít gây tổn thương cho lớp thượng bì của da. Các đầu kim siêu nhỏ chỉ gây những “tổn thương giả” rất nhỏ không hề làm tổn thương đến mô và mạch máu.

Bên cạnh đó, quá trình trị liệu bằng phi kim không cần dùng thêm bất cứ loại hóa chất nào. Vì thế nên lại an toàn, loại trừ khả năng gây kích ứng hay dị ứng với làn da. Bạn có thể áp dụng phi kim trị mụn với hầu hết các loại da.

Phi kim trị mụn giúp khắc phục hậu quả của mụn

Liệu pháp phi kim trị mụn ngoài việc có thể giúp trị mụn một cách tự nhiên thì còn giúp làn da tự tái tạo. Nhờ đó mà làn da sẽ khắc phục được các vết thâm, vết sẹo do mụn trước đây đã để lại. Tóm lại, đây là liệu pháp trị mụn an toàn và toàn diện, lại vừa làm trẻ hóa làn da của bạn.

Thông tin liên lạc Hiền Vân Spa

Xem thêm các cơ sử điều trị mụn tại đây